Tin HBC

Tin HBC

HBC ký kết hợp đồng thi công xây dựng dự án Hải Đăng City

Ngày 23/6/2015, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình và Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng đã ký kết hợp đồng thi công xây dựng dự án Hải Đăng City. Theo đó, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công xây dựng phần thô và hoàn thiện gói thầu CT1A, CT1B với tổng giá trị gói thầu là 455 tỷ đồng. Dự kiến sẽ được khởi công xây dựng trong tháng 7/2015. 

Dự án Hải Đăng City tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của khu đô thị Mỹ Đình. Dự án gồm 2 tòa tháp có quy mô 2 tầng hầm và 31 tầng cao được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 7 ha ngay ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi. Các căn hộ của Hải Đăng City được thiết kế thông minh, 100% căn hộ đều tiếp cận với ánh sáng tự nhiên, diện tích cây xanh và cơ sở hạ tầng chiếm tới hơn 13.962 m2. Sau khi hoàn thành, Hải Đăng City hứa hẹn sẽ nơi an cư lý tưởng của cư dân tại đây. 

Là nhà thầu ở phía Nam, Hòa Bình đã và đang khẳng định vị thế và uy tín của mình với các chủ đầu tư khu vực miền Bắc. Hiện Hòa Bình đang tham gia thi công các dự án có quy mô lớn, tầm cỡ quốc tế như: Vietinbank Tower, Mipec Riverside, Tân Hoàng Minh, Discovery Complex, (Hà Nội) SHP Plaza (Hải Phòng) và FLC Sầm Sơn Golflink (Thanh Hóa). Trước đó, Hòa Bình đã bàn giao đưa vào sử dụng Nhà máy Dệt may Esquel Việt Nam đạt chứng chỉ LEED (chứng chỉ xây dựng Xanh của Mỹ) tại KCN Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình và nhiều công trình khác, trong đó có tòa tháp cao nhất Việt Nam hiện nay là Keangnam Hanoi Landmark Tower. 

  • HBC ký kết hợp đồng thi công xây dựng dự án Hải Đăng City
local_phone arrow_upward