Tin HBC

Tin HBC

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bàn giao chung cư Flora Mizuki

Sau gần 2 năm thi công xây dựng với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực cao nhất, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã hoàn thành và bàn giao dự án chung cư Flora Mizuki cho khách hàng.


Tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM, chung cư Flora Mizuki nằm trong dự án Mizuki Park do Nishi Nippon Railroad, Hankyu Realty cùng Nam Long đầu tư. Mizuki Park có quy mô lên đến 26 ha là dự án lớn nhất từ trước đến nay mà hai đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty hợp tác cùng Nam Long. Chung cư Flora Mizuki có quy mô gồm 5 block, mỗi block 20 tầng, trong đó gồm 1 tầng hầm và 19 tầng cao. Tổng diện tích sàn xây dựng mỗi block khoảng 30.000 m2. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là Tổng thầu thiết kế và thi công các hạng mục kết cấu cọc khoan nhồi, móng, kết cấu và hoàn thiện tầng hầm, phần thân.


Hội tụ 4 yếu tố Cộng đồng, Sinh thái, Giáo dục và lối sống thành thị văn minh, với cảm hứng Nhật Bản thể hiện trong kiến trúc, thiết kế, quy hoạch, cả khu đô thị với mật độ xây dựng chỉ 29% là một điểm an cư lý tưởng của người dân thành phố. Mizuki Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan và thiên nhiên, giữa cuộc sống xanh và tiện ích tầm đô thị, giữa tinh hoa Nhật Bản và môi trường, con người Việt Nam.


  • Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình bàn giao chung cư Flora Mizuki
local_phone arrow_upward