Tin HBC

Tin HBC

Hòa Bình và Thành Nam ký kết hợp tác chiến lược

Sáng ngày 03/08/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa CTCP Tập đoàn Thành Nam và CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Hai bên sẽ hợp tác nghiên cứu các giải pháp công nghệ, thiết kế, thi công những hạng mục công trình thuộc dự án do Thành Nam Group đầu tư, phát triển.

Mở đầu hợp tác chiến lược này, Thành Nam giao Hòa Bình làm tổng thầu phụ trách thiết kế và thi công xây dựng đối với 2 dự án do Thành Nam đầu tư, phát triển, bao gồm: Dự án Khách sạn và Căn hộ cho thuê (Đà Nẵng) và Dự án Khách sạn Vườn Đào (Quảng Ninh) với giá trị tạm tính là 2.800 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế VAT).


Đồng thời, trong khuôn khổ hợp tác chiến lược toàn diện hai bên, ngay tại buổi lễ, Thành Nam Group và Hòa Bình Corporation cũng đã ký thêm hợp đồng tư vấn thiết kế Dự án Khách sạn và Căn hộ cho thuê tại Đà Nẵng, với giá trị là 4,9 tỷ đồng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc khẳng định: “Hòa Bình sẽ tập trung cao nhất về nhân lực, thiết bị để đảm bảo thi công an toàn, chất lượng và tiến độ, đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu vượt trội mà Thành Nam Group mong muốn”.



Được biết, Tập đoàn Thành Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thép tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước EU và Trung Đông. Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp đa ngành, những năm gần đây, Tập đoàn Thành Nam đã mở rộng sang đầu tư bất động sản.

  • Hòa Bình và Thành Nam ký kết hợp tác chiến lược
local_phone arrow_upward