Tin Jesco Hòa Bình

Tin Jesco Hòa Bình

HƯNG THỊNH INCONS GIAO THẦU JHE DỰ ÁN HẠNG 1 GẦN 7 TRIỆU ĐÔ LA MỸ


Vào lúc 14h30, ngày 07 tháng 07 năm 2020, Jesco Hòa Bình  đã có buổi phỏng vấn Ông Huỳnh Thanh Tứ - Giám Đốc Dự Án Q7 Saigon Riverside Complex tại văn phòng Hưng Thịnh Incons (Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh).

Với 18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hưng Thịnh hiện là một trong những tập đoàn hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện đang sở hữu hệ sinh thái bất động sản bền vững bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số. Trong đó, Hưng Thịnh Incons là công ty thành viên chủ lực, đảm nhiệm vai trò Tổng thầu xây dựng các dự án của Tập đoàn.

Q7 Saigon Riverside Complex là dự án đầu tiên Jesco Hòa Bình và Tổng thầu xây dựng Hưng Thịnh Incons hợp tác về hạng mục thi công cơ điện (MEP). Jesco Hòa Bình là một trong những đơn vị thi công có yếu tố nước ngoài là Nhật Bản. Tổng giá trị hợp đồng (tính đến hiện tại) đã ký kết hợp đồng thi công 02 Blocks mảng cơ điện, nước và điều hòa không khí là 158,85 Tỷ VNĐ (khoảng 735,439,000 Yên Nhật).

(Tương đương với khoảng 6,8 Triệu USD)


Ông Huỳnh Thanh Tứ, Giám đốc Dự án Q7 SaiGon Riverside Complex chia sẻ:

1.                   Về phương diện công ty: Được biết Jesco Hòa Bình là công ty thành viên thuộc tập đoàn xây dựng Hòa Bình, là tập đoàn lớn tại Việt Nam. Hơn nữa, Jesco Hòa Bình cũng là công ty có yếu tố nước ngoài Nhật Bản và được điều hành quản trị bởi người Nhật nên có lợi thế mang tính hệ thống, vượt trội, nghiêm túc.

 

2.                   Về phương diện công trường: Đây cũng là lần đầu hợp tác giữa hai bên, Tôi đánh giá Ban chỉ huy JHE khá tốt về mặt hồ sơ và khâu tổ chức; kiểm tra thực tế cũng cho thấy về góc độ thi công, chất lượng thợ khá tốt, lành nghề. Có thể đánh giá JHE thuộc Top cơ điện hàng đầu.

Ông Huỳnh Thanh Tứ cũng cho biết thêm, dự án Q7 Saigon River-side Complex có quy mô rất lớn với 05 blocks cao 34 tầng, gồm 3580 căn hộ, 12 căn office, 53 căn trệt thương mại. Tổng thầu xây dựng Hưng Thịnh Incons luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, do đó, các đơn vị thầu cần phải tiếp tục duy trì chất lượng thi công tại dự án, đảm bảo tiêu chuẩn và tính kỹ - mỹ thuật, là nền tảng để tạo sự tin tưởng với chủ đầu tư, Tổng thầu, khách hàng và tiếp tục hợp tác nhiều dự án hơn nữa.


Đại diện đơn vị Tổng thầu xây dựng – Hưng Thịnh Incons cũng hy vọng JHE sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ để có thể duy trì và hợp tác lâu dài hơn.


local_phone arrow_upward